Những mẫu in catalogue mỹ phẩm siêu đẹp

Chia sẻ
Trang chủ / Dịch vụ in ấn khác / In catalogue / Những mẫu in catalogue mỹ phẩm siêu đẹp

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp của con người ngày càng tăng cao. Và sự xuất hiện của hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm ngày càng lớn mạnh. Để thương hiệu của mình có chỗ đứng trên thị trường, được nhiều khách hàng biết đến ? Các công ty, doanh nghiệp cần phải đẩy mạnh công cuộc marketing, quảng bá truyền thông rộng rãi.

Trong đó phải kể đến, in catalogue mỹ phẩm. Hầu hết các đơn vị đều tìm mọi phương án để có thể tạo ra được cuốn Catalogue giới thiệu mỹ phẩm của mình được đẹp, ấn tượng, độc đáo. Và tính đến thời điểm hiện tại, in catalogue giới thiệu sản phẩm vẫn là một trong những phương pháp quảng cáo và giới thiệu sản phẩm hiệu quả. Nó giúp tiết kiệm chi phí cho bất kỳ một doanh nghiệp nào.

in catalogue mỹ phẩm cao cấp
Mẫu in catalogue mỹ phẩm cao cấp

==> Xem thêm bài viết : In catalogue giới thiệu công ty

Lợi ích của in catalogue mỹ phẩm

– Với những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, chân thực. Bạn có thể giới thiệu đầy đủ và chi tiết về các sản phẩm mỹ phẩm của doanh nghiệp trong cuốn catalogue một cách thiết thực nhất.

In catalogue mỹ phẩm sẽ giúp khách hàng có trong tay danh mục sản phẩm và đánh dấu lại những món đồ mà họ yêu thích.

– Là sản phẩm không thể thiếu trong chiến lược marketing thương hiệu, mang về lợi ích vô cùng hiệu quả và tinh tế.

In catalog đẹp còn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm.

– Tạo ấn tượng tốt với khách hàng bằng những hình ảnh đẹp mắt, kích thích khả năng tiêu thụ sản phẩm.

In catalogue mỹ phẩm đẹp
In catalogue mỹ phẩm với hình ảnh đẹp và bắt mắt

In catalogue mỹ phẩm cần những gì ?

Thông thường bố cục của cuốn 01 cuốn catalogue mỹ phẩm nói riêng. Các loại catalogue giới thiệu sản phẩm khác sẽ gồm 3 phần chính: trang bìa, nội dung và mục lục.
++ Phần trang bìa: Cần cung cấp đầy đủ thông tin: logo, tên công ty, hình ảnh đặc trưng về mỹ phẩm. Giới thiệu về công ty, địa chỉ liên hệ,…
++Nội dung khi in catalogue mỹ phẩm: Dưới mỗi ảnh hoặc bên trái của sản phẩm cần phải bố trí thông tin hợp lý, tạo cảm hứng cho người xem
++ Mục lục: có thể đặt ở đầu hoặc cuối cuốn catalogue để người xem có thể bao quát và tiếp thu thông tin. Nếu in catalogue khoảng từ 8-12 trang thì không cần mục lục.

Địa chỉ in catalogue mỹ phẩm ở đâu đẹp và rẻ ?

Công ty Minh Châu với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực :  in catalogue nhanh, in ấn trên giấy và in trên mọi chất liệu

Chúng tôi đảm bảo uy tín + chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp lớn tại Hà Nội, Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sodaminhchau.com luôn cố gắng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi để đưa ra những giải pháp in catalogue mỹ phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách hàng.

Hình ảnh mẫu về in catalogue giới thiệu mỹ phẩm

in catalouge mỹ phẩm 3
In catalogue giới thiệu mỹ phẩm nhiều chi tiết
in catalouge mỹ phẩm 4
Mẫu in catalogue mỹ phẩm thiên nhiên
in catalouge mỹ phẩm 5
Mẫu in catalogue mỹ phẩm compressed

In catalogue tại Minh Châu khách hàng sẽ được đảm bảo

– Về Chất lượng: tại sodaminhchau.com các sản phẩm in catalogue mỹ phẩm được in trên hệ thống máy móc. Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. Chất liệu giấy in, mực in cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.

– Về báo giá in catalogue : nhờ lợi thế có xưởng in catalogue trực tiếp không qua trung gian. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và phí đi lại cho khách hàng. Mức giá chúng tôi đưa ra luôn có lợi cho khách hàng và cạnh tranh trên thị trường.

– Về  mẫu mã: Chúng tôi có hơn 100++ mẫu in catalogue mỹ phẩm thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp mình.

– Dịch vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ chuyên viên thiết kế giỏi, năng động, sáng tạo. Chúng tôi  tự tin sẽ mang đến mẫu in catalogue chất lượng, hình ảnh chân thực. Giúp bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng tốt nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in catalogue mỹ phẩm. In các ấn phẩm văn phòng khác, hãy liên hệ nhanh với chúng tôi qua cổng thông tin 
– Tư vấn trực tiếp (hotline/zalo) : 0978 891 148 ( Mrs. Hoài)

– Hòm thư điện tử : sodaminhchau@gmail.com

– Tư vấn trực tuyến tại website : Sổ Da Minh Châu  |Facebook : https://www.facebook.com/sodaminhchau/

Rate this post

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận