Gợi Ý 6 Quà tặng Khai Trương Hút Khách Nhanh Nhất

Chia sẻ
Trang chủ / Tin Tức / Gợi Ý 6 Quà tặng Khai Trương Hút Khách Nhanh Nhất

Bây giờ bạn đã đưa mọi người vào cửa hàng của mình ! Hãy nói về những gì bạn nên chọn cho các mặt hàng quà tặng khai trương quán . Về cơ bản, đây là những món quà, vì vậy bạn muốn chúng có chất lượng đủ cao để cảm thấy đặc biệt. Nhưng đủ giá cả phải chăng để trao cho tất cả những người tham gia lễ khai trương.

Gợi Ý 6 Quà tặng Khai Trương Hút Khách

Túi tote khuyến mại

Nếu bạn chỉ nhận được một thứ từ danh sách quà tặng khai trương của chúng tôi, hãy biến nó thành một chiếc túi tote tùy chỉnh. Túi tote không chỉ thúc đẩy mua sắm khi ở trong cửa hàng của bạn. Khách hàng của bạn sẽ sử dụng chúng nhiều lần ở nơi công cộng. Đó là rất nhiều ấn tượng với một chi phí thấp! 

Chọn quà tặng khai trương nào để đạt hiệu quả tiếp thị cao nhất
Chọn quà tặng khai trương nào để đạt hiệu quả tiếp thị cao nhất

Trang phục in logo 

Nào, ai mà không thích một chiếc áo phông miễn phí? Những chiếc áo thun tùy chỉnh này làm nhiệm vụ kép như quà tặng khai trương. Nó còn là đồng phục cho nhân viên cửa hàng của bạn. Chúng tôi có rất nhiều màu sắc và cung cấp cho bạn nhiều không gian cho logo của mình!

Đồ uống Khuyến mại 

Sẽ không phải là một bữa tiệc mà không có bánh mì nướng, phải không? Tặng khách hàng một cây sáo sâm panh cá nhân để cổ vũ tại buổi khai trương và mang về nhà sau lễ kỷ niệm. Đồ uống thử, đồ uống khuyến mại là những mặt hàng thu hút khách hàng nhất bởi tâm lý tò mò. 

Túi vải in logo là quà tặng khai trương hữu ích bạn không thể bỏ qua
Túi vải in logo là quà tặng khai trương hữu ích bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn đang kinh doanh đồ uống, hay dịch vụ quán cafe thì đây là cơ hội tốt để bạn lồng ghép các dịch vụ của mình. Khách hàng vừa được thử những thức uống họ thích vừa ấn tượng với dịch vụ do bạn cung cấp. Còn với các lĩnh vực kinh doanh khác, việc tặng đồ uống cũng mang lại nhưng tác dụng truyền thông đáng kinh ngạc.

In logo lên áo đồng phục nhóm tình nguyện
In logo lên áo làm quà tặng khai trương cho khách hàng để tăng lượng thu hút

Tuy nhiên, để tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng bạn cần in những biểu tượng hoặc logo riêng biệt của mình. Đến đây, bạn cần giải quyết vấn đề  về chi phí và chất lượng in ấn.

Lời khuyên dành cho doanh nghiệp của bạn là nên chọn những địa chỉ in ân có lượng khách hàng thân quen đông đảo. Nới có sử dụng những công nghệ in mới nhất. Một trong những gợi ý hàng đầu cho bạn là Công ty in Minh Châu. Đến với Minh Châu, bạn sẽ được cung cấp những chất lượng dịch vụ in trên mọi chất liệu tốt nhất. In ấn mọi thứ với giá cực kỳ ưu đãi.

Rate this post

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận