Bút ký in logo – Quà tặng cao cấp, sang trọng và tinh tế

Chia sẻ
Trang chủ / Tin Tức / Tin Tức In Bút Bi / Bút ký in logo – Quà tặng cao cấp, sang trọng và tinh tế

Bút ký in logo là quà tặng doanh nghiệp cao cấp, thích hợp làm quà tặng cho sếp, quý khách hàng bè hoặc đối tác. Hay có thể là chiến dịch marketing mà doanh nghiệp muốn đưa đến khách hàng bởi chiếc Bút ký in logo chứa nội dung về thương hiệu, slogan, hay biểu tượng kinh doanh..

Bút ký in logo cao cấp
Bút ký in logo cao cấp

LIÊN HỆ XEM MẪU TRỰC TIẾP HOẶC BÁO GIÁ IN BÚT CAO CẤP : 0978891148 (Mrs.Hoài)

Xem bài : Bút kim loại chất lượng – quà tặng lên ngôi trong mùa thu 2020

Lợi ích của việc lựa chọn Bút ký in logo làm quà tặng

Ngày nay, Bút ký in logo đã vượt xa ngoài chức năng “văn bản” của nó để trở nên phụ kiện thể hiện cái tôi của doanh nhân, sếp và quản lý. Chiếc bút ký được rất nhiều người lựa chọn vừa là đồ vật quan trọng bỏ túi, tiện cho việc mang đi khắp nơi .

Sự khác biệt của món quà Bút ký in logo còn được thể hiện qua từng nét khắc trên vỏ bút, từ màu sắc cho đến nội dung câu chữ đều thể hiện tình cảm người tặng dành cho người thân, đối tác. Khi tặng bút ký, còn có thể thể hiện ý nghĩa chúc đối phương luôn thành công, may mắn trong công việc, chúc cho công việc gặp nhiều thăng tiến thành đạt. Cụ thể hơn là tặng bút ký cao cấp là 1 lời chúc về công vệc và sự nghiệp của đối phương.

Bút ký in logo quà tặng
Bút ký in logo quà tặng
bút ký in logo tặng sếp
bút ký in logo tặng sếp

Nắm bắt rõ nhu cầu đó, Công ty Quà Tặng Doanh Nghiệp Minh Châu đã đưa dòng sản phẩm Bút ký cao cấp vào trong các danh mục quà tặng cao cấp, quà tặng cho sếp, quà tặng ý nghĩa. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, với sự phát triển của phương pháp in sơn bút thỏa mãn khả năng mọi yêu cầu về sáng tạo của khách hàng khắp cả nước

Mục đích kinh doanh của chúng tôi là không ngừng hoàn thiện sản phẩm, kiến tạo lên các sản phẩm xuất sắc nhất. Do vậy cơ sở sản xuất quà tặng doanh nghiệp của chúng tôi đã còn đưa ra rất nhiều mẫu hộp đựng bút ký, hộp đựng bút in logo với vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy tinh tế và sự đa dạng từ màu sắc đến chất liệu.

Với hình thức sang trọng, trang nhã của bộ sản phẩm bút ký in logo theo yêu cầuCông ty Quà Tặng Doanh nghiệp Minh Châu đảm bảo làm hài lòng, thỏa mãn mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, đối tác.

Kết hợp giữ bút ký và các sản phẩm khác

Nếu bạn không thích đơn giản chỉ tặng một chiếc bút, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc bút ký in logo với một sổ sản phẩm khác như : Sổ da, ví đựng name card, cặp đựng tài liệu đa năng, hay một set quà bao gồm : bút ký + usb + móc khóa……Như dưới đây :

Sét quà bút ky in logo cao cấp
Sét quà bút ky in logo cao cấp
Sét quà bút ky in logo cao cấp 2
Sét quà bút ky in logo cao cấp 2

Nếu bạn cần tư vấn :

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được xem mẫu, tư vấn và báo giá miễn phí :

Hotline : 0978891148 (Mrs.Hoài) – Email : sodaminhchau@gmail.com

Công ty tại Hà Nội : 1705c Golden Land Hoàng Huy, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Công ty tại TPHCM : 7th Floor, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú nhuận, TP. HCM

Facebook : https://facebook.com/sodaminhchau/ 

Rate this post

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận