In menu bìa da cao cấp tại Hà Nội & TPHCM

Chia sẻ
Trang chủ / Tin Tức / Tin Tức Menu Bìa Da / In menu bìa da cao cấp tại Hà Nội & TPHCM

Tại sao cần in menu bìa da cao cấp ?

In menu bìa da cao cấp là nhu cầu cần thiết của rất nhiều các nhà hàng hiện nay. Trong cuộc đua giành thị phần ăn uống của các nhà hàng, chuỗi nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại. Bên cạnh việc chuẩn bị những món ăn ngon, hấp dẫn thì công việc quảng bá hình ảnh, giới thiệu cũng là những hoạt động được thúc đẩy mạnh mẽ để thu hút khách hàng. Trong đó, các quyển menu bìa da cao cấp & sang trọng là không thể thiếu trên mỗi bàn ăn.

in menu bìa da cao cấp lotus

Dịch vụ in menu bìa da cao cấp – Liên hệ : 0978 891 148 (Mrs. Hoài)

Với rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như : Ngon Phố, Chả Cá Lã Vọng, Chuỗi cửa hàng Trâu Ngon Quán, Nhất Nướng, Chuỗi Thế Giới Hải Sản, Chuỗi Nhà hàng Chen, Hải Sản Biển Đông, King BBQ, Wrap & Roll, Vua Chả Cá, Chuỗi Nét Huế, ……và hàng trăm cửa hàng lớn, nhỏ, vừa trên toàn quốc đã chọn xưởng may bìa menu da – Sổ da Minh Châu là đơn vị in menu bìa da, làm quyển menu bìa da. In thực đơn, in kẹp bill tính tiền cho các cửa hàng, chuỗi cửa hàng, và hệ thống ăn uống, nghỉ dưỡng của họ.

Xưởng in menu da cao cấp theo yêu cầu

Xưởng may bìa menu da Minh Châu Hà Nội & TPHCM chúng tôi nhận thi công tất cả các mẫu menu bìa da, bìa menu da cho khách sạn, nhà hàng, spa, resort, quán nướng, quán ốc…cung cấp mọi sản phẩm từ cao cấp đến giá rẻ.

Cung cấp hàng trăm mẫu da cao cấp chuyên phục vụ may bìa menu da, may sổ da cao cấp và các sản phẩm khác.

Cung cấp hàng trăm mẫu menu bìa da đã từng thực hiện để quý khách hàng tham khảo, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những quyển menu bìa da bán sẵn, bán sỉ và lẻ trên toàn quốc.

bán quyển menu bìa da có sẵn

Mẫu menu bìa da có sẵn

Cách may bìa menu da và đóng gáy bìa menu da phổ biến

In menu da gáy còng

In menu bìa da cao cấp gáy còng : là loại menu cao cấp và thường gặp trong các cửa hàng lớn, gáy còng giúp khách hàng dễ dàng lật mở những cuốn menu có kích thước lớn, nhiều lá đựng ruột menu bên trong. Hơn nữa, nó giúp cho nhà hàng dễ dàng thay thế ruột menu khi có thay đổi về món ăn.

menu bìa da gáy còng

Mẫu in menu bìa da gáy còng

Menu da gáy lò xo

Menu bìa da gáy lò xo : gáy log là loại phổ biến và thường gặp nhất, với các quyển menu bìa da có kích thước 17×31, 14×21 cm…thì gáy lò xo vừa mang lại tính thẩm mỹ và tiện dụng cho khách hàng. Menu bìa da gáy lò xo thường được thiết kế sẵn các lác nilong bên trong để đựng tờ thực đơn.
menu-bia-da (1)

In menu bìa da gáy lò xo

Làm menu bìa da gắn ốc vít

Menu bìa da gắn ốc vít : là kiểu menu mới, trông lịch sự và cao cấp. Với kiểu tán ốc vít này quý khách có thể thiết kế số lượng trang ruột lớn, nhưng khó thay đổi vị trí hay ruột menu.

in menu bìa da cao cấp tán ốc vít

Bìa menu mica

Menu viền da bọc bìa mica : các viền xung quanh được bọc da quanh bìa mica trong, có thể in logo lên mặt mica để tạo điểm nhấn thay bìa da.

in menu bìa mica cao cấp

Các chất liệu da dùng in menu cao cấp

Menu bìa da Pu

– Bìa da pu : là loại da cao cấp, độ mềm, mịn và sáng bóng chỉ sau da thuộc và hơn tất cả các loại da khác. Với mức giá từ vài trăm nghìn/ quyển là lựa chọn của đai đa số các khách sạn và ăn uống, nghỉ dưỡng cao cấp.

Menu bìa da simili

– Bìa da simili, da microfiber : là loại da nhận tạo, có giá thành vừa phải, dễ sản xuất và gia công sản phẩm. Độ bền có thể lên tới 3 -5 sử dụng.

– Bìa da thuộc (da thật đã qua xử lý) : vì giá thành khá đắt đỏ và hiếm nên ít được sử dụng để may menu bìa da.

Để được tư vấn về cách làm và chọn chất liệu phù hợp, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mẫu da, mẫu sản phẩm, báo giá.

Thông tin liên hệ đặt in menu bìa da

Chúng tôi có 2 văn phòng đại điện nhận in menu bìa cao cấp tại Hà Nội và in menu bìa da cao cấp tại TPHCM. Cung cấp và gửi hàng trên toàn quốc, vui lòng liên hệ.

Tel : 0978.891.148 (Mrs.Hoài) – Mail : sodaminhchau@gmail.com

Website : https://sodaminhchau.com/ | facebookhttps://www.facebook.com/sodaminhchau/

Rate this post

Tác giả

Bình luận

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Nội dung liên quan